Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Chữa viêm xoang bằng cách bấm huyệt xông mũi

Liệu pháp bấm huyệt xông mũi là liệu pháp chữa viêm xoang không áp dụng thuốc được đánh giá là công hiệu, an toàn hợp lý với một số người bị bệnh mắc nhiễm khuẩn xoang mãn tính lâu năm và thường hay mang phát lại khá nhiều lần. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được mẹo điều trị nhiễm trùng xoang tuyệt vời này nhé.
Theo các thí nghiệm thực ra cho nhìn thấy, cơ thể bị viêm nhiễm xoang lúc sử dụng cách thức trị bệnh nhiễm khuẩn xoang bằng day bấm huyệt sẽ giúp thông tỷ khiếu, tán phong nhiệt, thanh hỏa khí, giúp chữa bệnh nhiễm trùng mũi, tắc mũi, sổ mũi, nhức đầu rất hiệu quả. giai đoạn bấm huyệt hợp lý là vào buổi sáng sớm sau lúc thức dậy và vào buổi tối trước khi đi ngủ.


liệu pháp day bấm huyệt chữa bệnh viêm xoang


người bệnh có nguy cơ nằm hoặc ngồi để day bấm huyệt nhưng tư thế ngồi sẽ đem lại hiệu nghiệm to hơn tư thế nằm. biện pháp chữa bệnh nhiễm khuẩn xoang bằng cách thức day bấm huyệt được tuân thủ theo những bước cụ thể như sau:

+ Bước 1: sử dụng 2 ngón trỏ đặt lên phía trên lông mày, xoa thành vòng tròn từ lông mày xuống gò má, lướt qua sống mũi và hốc mắt rồi lại đi lên lông mày, lặp lại động tác này khoảng từ 15-20 lần rồi lặp lại theo chiều ngược lại.
+ Bước 2: nhắm mắt lại, tiếp tục sử dụng ngón trỏ xoa nhẹ mí mắt trong hố mắt khoảng 15 -20 lần và đảo chiều.
+ Bước 3: sử dụng ngón cái bấm một số huyệt xung quanh hố mắt như toán trúc, huyệt ấn đường, tinh minh, mỗi huyệt nên day ấn trong khoảng một phút.
+ Bước 4: bạn áp dụng 2 ngón trỏ và 2 ngón giữa xoa mũi từ dưới lên và từ trên xuống để làm ấm mũi, trong quá trình xoa cần hít sâu bằng mũi và thở ra bằng miệng.
+ Bước 5: ấn nhẹ sụn mũi chỗ giáp giữa xương mũi và sụn ( phần gồ lên giữa sống mũi) từ một – 2 phút, lưu ý khi tuân thủ day ở phần này người bị bệnh có thể bị chảy nước mũi.
+ Bước 6: dùng 2 ngón trỏ, ngón trỏ bên này áp vào cánh mũi bên kia và tuân thủ xoa đều khoảng 20 lần.

Hỗ trợ chữa viêm xoang bằng cách thức xông hơi mũi xoang

Kết hợp cùng với hướng trị bệnh viêm nhiễm xoang bằng day bấm huyệt người bị bệnh có thể bị kết hợp với hướng xông xoang mũi bằng nước nóng hoặc bằng những chủng nước lá thảo dược như sả, hương nhu, bồ kết, chanh, gừng tươi, lá trầu, ngải cứu…Bên cạnh đó, bệnh nhân phải lưu tâm bổ sung rất nhiều nước cho thân thể để làm loãng chất tiết giúp việc trị bệnh bệnh viêm xoang thêm hiệu quả hơn.



Chữa viêm xoang bằng cách bấm huyệt xông mũi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: beoarsenal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét