Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Chữa viêm xoang bằng lá trầu không

Bệnh viêm xoang tuy không biến chứng đến mạng sống nhưng giả dụ không được chữa bệnh đúng hướng có thể bị để lại các hệ lụy chuyển biến như: nhiễm trùng dây thần kinh hốc mắt, nhiễm khuẩn xương, áp xe não … vì vậy bệnh nhân không cần lơ là khi đánh đồng bệnh viêm nhiễm xoang với hiện trạng cảm cúm thông thường.
lúc mắc nhiễm khuẩn xoang, đối tượng mắc bệnh cũng không nên lạm dụng quá tương đối kháng sinh và các chủng tân dược khác với nguyên nhân tân dược có thể gây hại cho gan thận và làm giảm sút chức năng của 2 bộ phận này. Trong ví như bệnh nặng kéo dài, người mắc bệnh cần áp dụng những phương thức dân gian hay y học cổ lan nhiễm ít gây hại hơn như sử dụng lá trầu để xông mũi cũng rất hiệu quả.
Theo đi chuyên sâu của các nhà khoa học, trong lá trầu không có chứa tới 2,4% thành phần tinh dầu chứa hoạt tính kháng trừ diệt nấm toàn diện virus rất mạnh, bởi vậy có khả năng dùng lá trầu để trị các tắc nghẹt mũi bởi nhiễm khuẩn xoang và viêm mũi dị ứng rất tốt.


cách thức trị viêm xoang với lá trầu không


Hái 1 nhúm lá trầu không đem rửa sạch rồi vò nát, thả vào nửa lít nước nóng vừa đun sôi rồi đem xông mũi. Tinh dầu lá trầu không giúp giảm viêm nhiễm sưng và thoát dịch mủ, trong quá trình xông phải dính theo một khăn mềm để lau nước mũi chảy ra liên tục.
Như khá dài mẹo dân gian khác, phương hướng này chỉ có tác dụng giúp xoang mũi giảm viêm nhiễm và thông tắc mũi tạm thời. Không cần lạm dụng thường ngày bởi sử dụng khói xông khá dài cũng không nhỏ cho thể lực.
phương thức mới giúp hỗ trợ chữa bệnh nhiễm trùng xoang nhiễm khuẩn mũi dị ứng bền vững nhất chính là nên phục hồi được niêm mạc xoang, nâng lớn thể lực người. Để làm được điều đó bạn phải áp dụng chế phẩm chứa Bromelain kết hợp với Immunepath và bột tỏi đen tạo tác động kép: phục hồi niêm mạc xoang, bổ xung miễn dịch, từ đó giúp làm giảm dấu hiệu nhiễm trùng xoang, nhiễm trùng mũi dị ứng và ngừa phòng bệnh phát lại.


Chữa viêm xoang bằng lá trầu không Rating: 4.5 Diposkan Oleh: beoarsenal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét