Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

LÁ LỐT CHỮA VIÊM XOANG HIỆU QUẢ

dùng nước cốt từ lá lốt nhỏ mũi là 1 trong những phương thức chữa trị nhiễm khuẩn xoang tại gia đình rất công hiệu được dùng phổ biến. Cùng Có thể bạn quan tâm về công dụng điều trị căn bệnh viêm xoang của lá lốt cũng như bài thuốc đơn giản này để dùng chữa bệnh lý tới mình mọi người nhé.



Lá lốt chữa trị nhiễm trùng xoang hiệu nghiệm


viêm nhiễm xoang là một bệnh mãn tính do vi trùng hay nấm xâm nhập vào một vài xoang mũi gây nên hội chứng viêm nhiễm. bệnh lý do khá nguồn gốc bên ngoài nguy hiểm như thời tiết, thói quen sinh hoạt, vệ sinh mỗi người, những nguyên nhân gây dị ứng,… biểu những hội chứng đặc trưng là tình trạng nghẹt mũi, chảy nước mũi, đau nhức mũi,… gây biến tướng tới làm việc và chất lượng cuộc sống của người mắc bệnh. bệnh lý rất dễ tái phát chuyển thành mãn tính gây vất vả đến việc chữa bệnh dứt điểm.


Hiện nay, những cách, thuốc trị bệnh nhiễm trùng xoang nhằm mục đích khắc phục và làm giảm các tình trạng nhiễm trùng xoang và trị bệnh dứt điểm căn bệnh. Trong dân gian có khá nhiều bài thuốc, vị thuốc có tác dụng chống nhiễm trùng áp dụng chữa căn bệnh viêm nhiễm xoang hiệu quả tốt như thuốc kháng sinh, hơn nữa bị lại kết quả cao và sử dụng biện pháp bảo vệ, áp dụng được lâu dài. Trong đó, bài thuốc từ lá lốt rất đơn giản được dùng phổ biến mắc lại hiệu nghiệm cao.

Lá lốt thường được biết đến đến khá kết quả trị bệnh các biểu hiện bệnh thường gặp trong dân gian và sử dụng làm gia vị chế biến món ăn. Theo Đông y, lá lốt có vị cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng trừ thấp, ấm bụng, tiêu thực, tiêu độc, chống nhiễm trùng, hạ khí trừ hôi tanh.

y khoa tiến tiến tìm tòi chứng minh trong thành phần của lá lốt có chứa lượng tinh dầu, piperin, piperidin,… có tác dụng kháng sinh, chống nhiễm khuẩn rõ rệt vì thế có tác dụng chữa trị viêm nhiễm xoang rất tốt.

phác đồ chữa bệnh viêm xoang bằng lá lốt


Bài thuốc trị bệnh viêm nhiễm xoang từ lá lốt rất đơn giản. đối tượng mắc bệnh có khả năng áp dụng thường kỳ sẽ giúp khắc phục triệu chứng bệnh tranh thủ và khống chế nhiễm trùng xoang quay lại.

– Bạn lấy lá lốt tươi rửa sạch cho nước muối, để ráo nước

– Vò nát lá lốt để lấy nước cốt

– dùng nước cốt là lốt nhỏ vào mũi 2 lần mỗi ngày. Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch 2 bên lỗ mũi bằng nước muối sinh lý.


Bệnh viêm xoang tuy không tính là một căn nguy hiểm nhưng nếu bạn chủ quan không điều trị sớm thì rất có thể bệnh sẽ chuyển dạng mãn tính rất khó chữa. chúc các bạn luôn luôn mạnh khỏe.
Xem thêm: Thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang ông Điền


LÁ LỐT CHỮA VIÊM XOANG HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: beoarsenal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét