Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

MẸO CHỮA VIÊM XOANG ĐƠN GIẢN TỪ CÂY KINH GIỚI


Bệnh viêm xoang là căn bệnh chung có thể xảy ra với mọi người mà không riêng một ai, Và bất kì ai cũng đều có nguy cơ gặp nên hội chứng này đặc biệt là đối tượng  trung niên và người cao tuổi thì nguy cơ dính bệnh cao hơn người bình thường. Tuy các biểu hiện viêm nhiễm xoang ban đầu chỉ là sổ mũi, nghẹt mũi, đau đầu chảy dịch mũi …những tình trạng này dễ bị xem là bệnh thông thường nhưng trong trường hợp diễn ra định kỳ thì vô cùng stress và phiền toái. Với bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn các bài thuốc trị viêm xoang kết quả từ cây kinh giới, có thể chữa trị dứt điểm biểu hiện viêm xoang kéo dài mà bạn không nên bỏ qua nhé!
Mẹo chữa viêm xoang đơn giản từ cây kinh giới
Nguyên nhân gây viêm xoang
- Thường do viêm mũi lúc đầu phát giác nhưng không được điều trị kịp thời, không đúng thời gian.
- Viêm xoang do răng, các răng trong cộng hay còn gọi là răng khôn của hàm răng trên, thường do xoang hàm vì đáy xoang hàm chứa chân răng.
- Viêm xoang do nấm, thường mang đầy đủ các thể của xoang.
- Do dị ứng, ở Việt Nam thường là dị ứng do khói bụi, tiêu biểu là bụi bẩn ở nhà không được dọn.




Triệu chứng của viêm xoang trước tiên gồm sổ mũi, ngứa mũi do có dung dịch nhầy bên trong, mang thể trong hoặc đục, nặng vùng má, nhức đầu vùng trán. Khi bệnh trở thành cấp tính thì đương nhiên có sốt kèm theo . Viêm xoang sau thường biểu đạt bằng việc bệnh nhân với cảm giác dịch mũi chảy xuống họng, nhức đầu vùng sau ót. đặc trưng, viêm xoang do răng sở hữu rất nhiều dấu hiệu điển hình là chảy mũi màu xanh, hoặc vàng với mùi hôi thối.
Để chẩn đoán viêm xoang thường là phải nội soi mũi xoang, chụp Xquang hoặc chụp CT tùy chừng độ nặng nhẹ.



Tác dụng của lá kinh giới trị bệnh nhiễm khuẩn xoang?
Trước khi dùng một cách nào điều trị bệnh thì việc tìm hiểu tác dụng thực sự của phương pháp đó là điều không thể thoát khỏi. Đối với việc sử dụng là cây kinh giới  chữa viêm xoang thì đây là một mẹo được mọi người thường dùng để trị xoang nhờ tính chất chống viêm mà trà kinh giới có tác dụng giảm đau kết quả như đau răng, đau đầu, nhiễm trùng khớp,…
Do đó có tăng khả năng giảm đau hiệu nghiệm cho cơ thể mắc viêm xoang. Lá kinh giới còn có tác dụng rất tốt trong việc giảm một số tình huống, những vấn đề có liên quan tới hô hấp nói chung, và bệnh viêm xoang nói riêng.
Biện pháp làm như sau: ta cho một muỗng cà phê đầy kinh giới sắc khô cho vào 1 ấm nhỏ đun sôi lên rồi giảm nhiệt độ về để cho hơi sôi một khi trong khoảng 15 phút để tinh chất dầu trong kinh giới chảy ra hết. Sau đó, bạn lọc chất lỏng này vào một ly vừa hoặc tách, có thể pha tăng cường 1 ít mật ong cho có vị ngọt, đề phòng sử dụng đường để pha vào sẽ gây ra dịch chảy rất dài hơn, nhiễm khuẩn càng nặng hơn. nếu bạn thích vị chua, de dang cho tăng cường một ít nước tranh. Điều đó giúp bạn dễ uống hơn. Bạn uống ba tách kinh giới mỗi ngày sẽ nhanh khỏi hơn. Còn nếu không có thời gian, bạn sẽ uống 2 lần một ngày vào buổi sáng, tối cũng sẽ cho hiệu quả tốt.

Đây là một mẹo tự nhiên điều trị viêm xoang bằng thảo dược mà chúng ta lúc dùng nên kiên nhẫn áp dụng điều trị. Chúc mọi người thành công với cách thức làm trên.


MẸO CHỮA VIÊM XOANG ĐƠN GIẢN TỪ CÂY KINH GIỚI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: 962306tn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét