Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Chữa viêm xoang bằng hoa mộc lan

Chữa viêm xoang bằng hoa mộc lây nhiễm là phương án chữa bệnh dân gian được tương đối thân thể dùng và có sự ưu việt nhiều to. sau đây là những thông tin về phác đồ áp dụng hoa mộc lan truyền để điều trị viêm xoang.



Hoa mộc lan nhiễm có sự ưu việt điều trị viêm xoang

Hoa mộc lan truyền còn có tên gọi là cây Mộc Hương, Tân Di Hoa. Loài hoa này thường dùng để làm cây cảnh, có là hình em bé trong bụng dục, mọc so le, hoa có khá lâu màu sắc không ổn định như hồng, trắng, vàng.. Hoa mộc lan có hương thơm dễ chịu, giúp thoải mái suy tư.

Theo Y học cổ truyền nhiễm, hoa mộc lây lan có vị cay, tính ấm với hàm lượng hóa chất, tinh dầu đa chủng cần có kết quả trị bệnh một vài chứng viêm nhiễm hô hấp, sung huyết phối, hen suyễn, dị ứng và đặc biệt có tác dụng trị bệnh nhiễm khuẩn xoang, viêm nhiễm khoang. Không chỉ thế hoa mộc lây lan còn có tác dụng trị chứng đâu nửa đầu do thiếu hụt máu não, nhức đầu gió, hết nghẹn mũi bởi cảm cúm đảo lộn.


hướng dẫn sử dụng hoa mộc truyền điều trị viêm xoang

cách thức trị bệnh nhiễm trùng xoang bằng hoa mộc lan khá đơn giản, dùng biện pháp an toàn và công dụng. Bạn chỉ nên dùng búp hoa phơi khô sắc để uống. lưu tâm áp dụng búp hoa phơi khô để tránh sự kích thích vì các sợi lông tơ.
phương thức thứ nhất : dùng 3 tới 5g búp hoa sắc uống thường ngày, tình huống bệnh viêm nhiễm xoang mãn tĩnh lâu năm thì dùng 5-10g, sắc với 150ml nước. Sắc hoa đến lúc chỉ còn 70ml thì chia làm 3 lần uống trong ngày.
phương thức thứ 2: Bạn áp dụng 9g tân di, 15g ké đầu ngực , 6 g bạc hà sắc để lấy nước uống. Sắc đi sắc lại khá nhiều lần, đến lúc nước cô lại, thật đặc, hòa với nước hành củ đem không lớn vào mũi.
phương thức thứ 3: Sắc tân di với hồng đằng lấy nước uống ( 9g tân di hoa với 30g hồng đằng)


Búp hoa mộc truyền nhiễm khô sử dụng sắc uống trị nhiễm khuẩn xoang
chấp hành kiên trì định kỳ giúp sạch khoang mũi, các hiện trạng ngứa mũi, hắt hơi, chảy nước mũi, đau đầu…. sẽ thuyên giảm đáng kể.


lời khuyên cho bệnh nhân viêm nhiễm xoang

Bên cạnh việc trị bệnh viêm xoang với hoa mộc truyền, bạn nên định kỳ rửa mũi bằng nước muối sinh lý, đặc biệt lúc tiếp xúc với khói bụi, hóa chất độc hại, giữ ấm thân thể, bảo vệ đường hô hấp, hàng ngày rèn luyện thân thể để thêm sức khỏe và sử dụng tăng cường máy xông mũi để tranh thủ chữa trị tận gốc căn bệnh phiền toái này.


Chữa viêm xoang bằng hoa mộc lan Rating: 4.5 Diposkan Oleh: beoarsenal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét