Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Cách chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi

Trong khoảng lâu trong dân gian đã lưu truyền phương pháp chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi đem đến hiệu quả cao.Với nguyên liệu với sẵn trong nhà bếp và bí quyết thực hành đơn thuần, tỏi sẽ giúp người bệnh thoát khỏi những triệu chứng viêm mũi dị ứng khổ sở một phương pháp mau chóng.

Tỏi chữa viêm mũi dị ứng đơn thuần

  • Tỏi được xem như 1 cái kháng sinh đột nhiên hết sức quý giá. không chỉ được ứng dụng để chữa viêm mũi dị ứng mà nó còn được ứng dụng để chữa phổ biến bệnh về trục đường hô hấp khác như: ho, viêm họng, viêm xoang, đau rát họng,… cực kỳ hiệu quả.
  • Tinh dầu tỏi đựng rộng rãi chất glucogen, aliin, fitonxit giúp tiệt trùng, chống viêm nhiễm. Tỏi đựng hàm lượng to chất acillin mang tác dụng chống và tiêu diệt những chiếc virus hiệu quả. Chính vì các công dụng này mà tỏi được “lợi dụng” đểđiều trị bệnh viêm mũi dị ứng hiệu quả.
phương pháp chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi

Cần lưu ý: đối sở hữu những bệnh nhân đang tiêu dùng thuốc điều trị bệnh tiểu trục đường hoặc những bệnh về máu, tuyến đường tiêu hóa, chuẩn bị phẫu thuật,…thì không nên dùng quá rộng rãi tỏi và rượu tỏi.

Bí quyết chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi

1. dùng dịch tỏi và mật ong theo tỉ lệ 1:2, trộn đều. Mỗi ngày sử dụng nhét vào mũi 3 lần (dùng bông gòn thấm và nhét mũi).
hai. tiêu dùng dầu vừng và dịch tỏi: ép hoặc giã nát tỏi để lấy dịch tỏi. Dầu vừng và dịch tỏi theo tỉ lệ 1:1. Sau lúc vệ sinh mũi sạch sẽ và lau khô thì lấy bông gòn thấm vào dụng dịch chậm triển khai và nhét vào mũi. thực hành 2-3 lần/ngày.
3. sử dụng 2 tép tỏi để ăn sống trong bữa ăn hàng ngày. Việc ăn tỏi sống sở hữu thể hơi khó chịu nhưng bí quyết này đem đến hiệu quả rất cao.

Chữa viêm mũi dị ứng đơn thuần bằng rượu tỏi

*Nguyên liệu: tỏi khô: 200-300g (nên chọn tỏi tím), rượu trắng ngon: 1lit.
*Cách làm:
– Tiêu dùng tỏi giã nát hoặc chỉ bóc lớp vỏ bên ngoài đều được.
– Đổ tỏi và rượu vào hũ hoặc chai thủy tinh, đem bịt kín miệng, để nơi khô ráo.
– Thỉnh thoảng lắc rượu tỏi để kích thích dịch tỏi tiết ra tốc độ hơn.
– Đợi đến khi rượu tỏi chuyển sang màu vàng như nghệ là dùng được. Đối có tỏi giã nát thì khoảng 10 ngày là với thể dùng, còn tỏi nguyên tép thì khoảng 1 tháng là được.
Rượu tỏi chữa bệnh viêm mũi dị ứng
Cách dùng: Mỗi ngày dùng hai lần vào sáng và tối, mỗi lần 1 muỗng cà phê. Chỉ sau vài ngày, triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi của bạn sẽ thuyên giảm một cách đáng đề cập.

Cách chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét