Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Méc mẹ bí quyết chữa ho cho bé bằng lá húng chanh an toàn

Mỗi lần bé Bi nhà mình ho thúng thắng ko dứt nhất là trong những ngày thời tiết chuyển lạnh như thế này mình lại sốt vó đi mua cách chữa ho cho trẻ đơn thuần hiệu quả. Nhưng trong khoảng giờ, mình sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì nữa, bởi bí quyết trị ho bằng lá húng chanh sẽ giúp khắc phục vấn đề con đường hô hấp này cho trẻ 1 bí quyết mau chóng. Sau đây, mình xin mách nước mẹ bí quyết chữa ho cho bé bằng lá húng chanh an toàn, để các bà mẹ yên tâm đối phó với bệnh hiệu quả khi trẻ bị ho nhé!


Bé Bi nhà mình năm nay tròn 2 tuổi, săn sóc kỹ là thế nhưng ko hiểu sau sức đề kháng vẫn yếu. Nhất là rất mẫn cảm sở hữu sự đổi thay của thời tiết. Cứ mỗi lần trời chuyển lạnh chút là cổ họng lại bị kích ứng ngứa ngáy ho hoài, mà lại ho có đờm nữa chứ, thấy xót lắm! Mình là người lớn còn thấy khó chịu huống gì trẻ nhỏ. Thiếu kinh nghiệm về chăm trẻ nên mỗi lần như thế, không với cách thức nào khác ngoài việc ra hiệu tân dược tậu thuốc trị ho về cho bé uống. Nhưng sau chiếc lần tâm tình mang chị đồng nghiệp, mình mới “tá hỏa” không ngờ sử dụng kháng sinh lại mang hại như vậy. Rồi chị đó cũng san sớt cho mình bài thuốc trị ho dân gian bằng lá húng chanh cho bé luôn. Nghe bảo là rất hiệu quả mà còn an toàn, có thể vận dụng trị ho mà ko cần lo âu về tác dụng phụ như tân dược.
Hôm nọ, “trở trời” bé nhà mình lại bị ho, chợt nhớ lại công thức chữa ho Là chị đồng nghiệp mách, sẵn với vật liệu trong nhà mình thử luôn. không ngờ chúng lại công hiệu như vậy, sau khoảng 5 ngày bé nhà mình đã hết ho hẳn mà chẳng nhờ cậy tới 1 viên thuốc nào. bí quyết chữa ho từ lá húng chanh sau đây nhé!

Kinh nghiệm chữa ho cho trẻ bằng lá húng chanh

– Chữa ho đờm thường nhật: Rửa sạch 15-16 lá húng chanh tươi và 4-5 quả quất xanh rồi sử dụng máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi cho vào chén. Thêm một ít con đường phèn đem hấp cách thức thủy khoảng 20 phút. Sau chậm triển khai gạn lấy nước cho bé uống 1-2 lần mỗi ngày cho tới khi triệu chứng ho được cái bỏ hoàn toàn
– Chữa ho nhiệt, viêm họng, khàn tiếng: Chuẩn bị khoảng 20g lá húng chanh tươi đem rửa sạch và thái nhỏ rồi giã dập cùng 20g các con phố phèn. Tiếp tới cho thêm 10ml nước sôi vào để cho ngấm, rồi chắt lấy nước cho trẻ uống 2 lần mỗi ngày cho đến khi hết ho.
Trong Đông y, húng chanh với tác dụng phát tán phong hàn, tiêu đờm, sát khuẩn rất tốt. Ngoài chữa ho ra, bạn cuxngh sở hữu thể sử dụng lá húng chanh để chữa ho, viêm họng, cảm cúm, hen suyễn, sốt,… rất hiệu quả. Bạn mang thể tham khảo và“bỏ túi” ứng dụng khi cần:
– Chữa cảm sốt, không ra mồ hôi: Lấy 20g húng chanh, 15g tử tô, 5g gừng tươi và 15g cam thảo đất đem sắc uống. Cho trẻ uống khi nước thuốc còn ấm để ra mồ hôi đa dạng và khỏi bệnh mau lẹ hơn.
– Chữa cảm hàn, ho, đau đầu, sốt ko ra mồ hôi, miệng đắng: Lấy 15g lá húng chanh, 5g bạc hà, 8g tử tô và 3 lát mỏng gừng tươi đem sắc uống như phương pháp trên. Cho trẻ uống ngày một thang tương tự để chữa bệnh hiệu quả nhất.
– Cảm cúm, cảm sốt, nhức đầu, nghẹt mũi: Lấy một nắm lá húng chanh tươi nấu nước xông hoặc thêm gừng, hành để xông cho vã mồ hôi.
những mẹ hãy tham khảo để chữa ho cho bé, đừng nên quá lạm dụng thuốc thuốc tây lúc chưa cần yếu bởi chúng rất hại đó!

Méc mẹ bí quyết chữa ho cho bé bằng lá húng chanh an toàn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét