Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Những điều cấm kị sau khi uống bia rượu


Sau lúc uống rượu không được tắm hoặc uống khá cà phê, trà, nước có ga.
Cấm kỵ khi uống sữa đậu nành / Tử vong bởi vì uống rượu pha cồn

Trang Health Sina liệt kê một vài điều không phải làm sau khi uống rượu để đảm bảo sức đề kháng gồm:

Uống cà phê, trà, nước có ga
những chuyên gia giả đáp, sau lúc uống rượu thân thể sẽ mang mất nước. do vậy không uống nhiều cà phê để khống chế thiếu nước trầm trọng hơn. Không uống trà bởi vì làm tim quá hưng phấn, không có lợi cho thận vốn đang khó khăn đào thải cồn từ bia rượu. lúc này cũng không nên uống nước có ga bởi làm tăng tốc độ hấp thụ rượu của thân thể, hệ lụy tiêu cực tới gan và gây ra nhiễm trùng dạ dày cấp tính.


Uống thuốc
Rượu thường tạo ra phản ứng hóa học với một vài loại thuốc, sinh chất độc hại. Đặc biệt nếu uống thuốc hạ sốt, thành phần trong thuốc sản sinh ra một vài chất độc hại có thể bị gây nhiễm trùng gan hoặc sự thay đổi vĩnh viễn tại gan. giả dụ phải áp dụng thuốc, phải uống một giờ trước bữa sáng ngày hôm sau. Không chỉ thế, một vài kháng sinh, thuốc hạ đường huyết, thuốc hạ áp cũng không cần dùng sau khi uống rượu.

Tắm
Sau khi uống bia rượu không được tắm bất kể nước nóng hoặc nước lạnh. Tắm nước nóng hoặc tắm hơi khiến nhiệt tích tụ trong thân thể không được thoát ra, tăng bổ xung cảm giác say rượu, dẫn tới nôn mửa hoặc ngất xỉu. Tắm nước lạnh không những không làm tỉnh rượu, trái lại khiến gan không kịp bổ sung đường glucose tiêu hao trong máu, cộng với sự kích thích của nước lạnh khiến mạch máu co rút, dễ dẫn đến cảm lạnh, thậm chí vỡ động mạch.

Đắp chăn điện khi ngủ
lúc uống rượu quá mức, cơ thể lộn xộn chức năng cân đối nhiệt độ, tăng sự mất nhiệt, có nguy cơ gây ớn lạnh. khi này người phải được ấm áp song không nên đắp chăn điện, đặc biệt là thân thể mang một số bệnh tim mạch như tăng huyết áp, bệnh mạch vành. Sau lúc uống rượu, động mạch giãn ra, nhịp tim và sự trao đổi chất sẽ tăng tốc, huyết áp to, có thể tạo ra nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực và một số bệnh khác. trường hợp cảm chuẩn đoán lạnh, bạn có khi sử dụng 1 chai nước nóng hoặc chăn bông ấm, uống một ít nước ấm nhưng không được quá nóng để tránh bị sốt nhiệt.


Những điều cấm kị sau khi uống bia rượu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: beoarsenal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét