Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Bài thuốc chữa viêm xoang từ tỏi

Tỏi ngày càng được biết tới như là 1 loại thuốc tự nhiên diệu kỳ nhất đối với sức đề kháng con thân thể.
Tỏi có hàm lượng lớn một vài hợp chất chống oxy hoá như allicin, sulfide, liallyl… có tác dụng nở mạch, diệt trừ một vài vi-rút gây bệnh. Tinh dầu tỏi có nhiều chất aliin, fitonxit, glucogen, giúp sát trùng, chống nhiễm trùng, trừ diệt, phòng tránh sự gia tăng của một vài chủng nấm và virus gây bệnh
Không chỉ vậy, tỏi còn có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, phòng chống huyết áp cao, đột quỵ và phòng tránh nguy cơ ung thư. Thậm chí, trên thế giới đã có đi chuyên sâu chỉ ra rằng, ví như hàng ngày ăn tỏi sẽ giảm được 32% các cơn đau thắt ngực và giảm đến 45% nguy cơ tử vong bởi vì bệnh tim so với thân thể không ăn tỏi.


dùng tỏi để chữa viêm xoang là liệu trình chữa lâu dài và khá nhiều sử dụng biện pháp bảo vệ cho bệnh nhân. Với một số liệu pháp rất đơn giản, không mất khá dài giai đoạn nhưng phần nào giảm được một số biểu hiện viêm nhiễm xoang cấp và mãn tính. những nếu ghi nhận bệnh nhiễm khuẩn xoang đã biến mất lành hẳn lúc sử dụng tỏi làm thuốc.

Cùng tìm tòi một vài hướng chữa trị viêm nhiễm xoang bằng tỏi sau đây.

ăn tỏi trực tiếp


Tỏi bóc vỏ, rửa sạch và ăn sống. Ẳn thường ngày, mỗi lần từ 1-2 tép không lớn, có thể bị chấm nước mắm và ăn kèm với cơm trong bữa ăn. hoặc giã không to tỏi và pha với nước nóng, đợi nhiệt độ vừa nên thì uống 2-3 ngụm 1 lần, vị tỏi càng cay nồng thì sự ưu việt càng nhanh. nếu bạn đang trong hiện tượng hắt xì, chảy nước mũi thì có khả năng ăn, uống liên tục cho đến khi chấm dứt hiện trạng. sử dụng phương thức này thường xuyên trong 3-6 tháng, với những người mang nhiễm trùng xoang nhẹ có thể sẽ dứt điểm.

dùng nước tỏi pha với mật ong

Giã nhuyễn tỏi, lọc bã, lấy nước tỏi hòa vào mật ong theo tỉ lệ 1:2 (lượng mật ong gấp đôi nước tỏi). Để áp dụng dung dịch này, bệnh nhân trước hết cần vệ sinh mũi bằng nước muối, lau khô rồi sử dụng bông nhúng vào hỗn hợp mật ong tỏi và cho vào hốc mũi. cơ bản, sẽ xác định rát ở mũi rất khó chịu, nhưng chỉ một lúc sau, khi tinh chất ngấm vào xoang, người mắc bệnh sẽ cảm kết luận thông thoáng dễ chịu hơn. Kiên trì tuân thủ 2-3 lần hàng ngày, trong vòng 10 ngày, một vài tình cảnh nhiễm khuẩn xoang sẽ giảm đi trông nhận ra.

Rượu tỏi

Chuẩn mắc khoảng 3 g tỏi và 500ml rượu trắng. Tỏi bóc vỏ, rửa sạch và thái mỏng rồi cho vào rượu và ngâm trong khoảng 10 ngày. Rượu tỏi từ màu trắng, chuyển sang màu vàng và khi có màu vàng nghệ thì đem ra sử dụng được.
nhỏ nhẹ nhàng 1-2 giọt và bóp nhẹ thành mũi cho đến khi nó ngấm vào. để ý không được không lớn tương đối giọt cùng một khi bởi vì nồng độ cay của cả rượu và tỏi có khả năng làm chuyển biến niêm mạc mũi, đặc biệt là ở trẻ em. Bên cạnh đó, người dậy thì có khi uống trực tiếp rượu tỏi vào sáng sớm lúc vừa thức dậy và lúc trước lúc đi ngủ.
Mặc dù có khá lâu hiệu quả 'thần kì' nhưng người áp dụng đến nó vẫn cần để ý trong một vài nếu tốt nhất. Tỏi có khi hình thành các tác dụng phụ như ngứa ngáy, nổi mẩn ví như dùng quá liều hoặc dùng sai chỉ định bởi tính nóng và tác dụng hành khí mạnh của nó. người có tạng nhiệt, nhiễm trùng, nóng sốt hay phái đẹp có mang lúc sử dụng rượu tỏi dài ngày cần rất cẩn thận.


Bên cạnh đó, tỏi có thể làm sửa đổi tác dụng của thuốc chống đông máu dùng trong giải phẩu cần không áp dụng cho người bị bệnh trước khi phẫu thuật. Đặc biệt người đang điều trị HIV/AIDS bởi có nguy cơ gây phản ứng phụ sự bất thường. Vậy cần, để sử dụng biện pháp bảo vệ, trước lúc áp dụng tỏi hãy Có thể bạn quan tâm ý kiến thầy thuốc, đặc biệt khi phối hợp với thuốc.



Bài thuốc chữa viêm xoang từ tỏi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: beoarsenal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét