Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Thời gian luyện tập thể dục tốt nhất trong ngày

Nhiệt độ thấp hơn, ít hoạt động của người và xe cộ hơn cũng như sự yên tĩnh khiến buổi tối trở thành thời gian lý tưởng để tập thể dục. tuy thế, việc tập luyện ban tối không khiến bạn khỏe và sung sức hơn việc chạy bộ vào ban ngày.


“Thời điểm nào trong ngày không thành vấn đề. Điều cần lưu ý hơn là một vài lần tập thể dục nên cần thường xuyên, đều đặn”, tiến sĩ Roger Tian, chuyên gia chuyên khoa trả lời sức đề kháng tại nơi khám bệnh thể thao Singapore, cho biết trên trang AsiaOne.

Những phương án dẫn về sinh hoạt thể chất do nhà chức trách Singapore công bố năm ngoái khuyến nghị, 150 phút tập luyện thể dục nhịp điệu ở cường độ vừa phải mỗi tuần sẽ giúp giảm nguy cơ béo phì và bệnh tật như tim mạch và ung thư ruột.

Trong khi tập thể dục ở cường độ nhẹ nhàng, chúng ta vẫn có thể bị trò chuyện nhưng không cần hát.

Người dậy thì đã đi làm có khi cảm dự đoán việc tập thể dục vào buổi tối thuận tiện hơn và chúng ta phải khuyến khích bất kì thứ gì khiến họ tham gia tập luyện thể chất.
“Dẫu vậy, cần thiết rằng, tập thể dục với cường độ mạnh gần thời kỳ đi ngủ có khi dẫn tới chứng mất ngủ. Điều này là vì việc tăng nhịp tim, nhiệt độ thân thể và hoóc môn gây căng thẳng sau khi tập luyện”, tiến sĩ Tian cảnh báo thêm.


Thời gian luyện tập thể dục tốt nhất trong ngày Rating: 4.5 Diposkan Oleh: beoarsenal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét